จัดห้องนอนยังไงตามวันเกิดให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย

Last updated: 3 ธ.ค. 2566  |  752 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดห้องนอนยังไงตามวันเกิดให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย

หลักการจัดห้องนอนตามวันเกิดให้ถูกหลักฮวงจุ้ย

“ห้องนอน “ คือมุมโปรดของใครหลายคนไว้ใช้พักผ่อนและเพื่อผ่อนคลายกัน การมีห้องเรียบสะอาดช่วยเพิ่มความสบายใจ และการแต่งสีของห้องนอน ยังทำให้การผักผ่อนของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่วยเสริมดวงชะตาของเจ้าของห้องอีกด้วย ฝากติดตามอุไรสิริ3 บางน้ำเปรี้ยวด้วยนะคะ


1.  วันอาทิตย์ สีขาว สีควันบุหรี่



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ห้องนอนควรตกแต่งด้วยสีขาวหรือสีควันบุหรี่ ลองหาผ้าม่านหรือเฟอร์นิเจอร์สีขาว ตามหลักฮวงจุ้ยที่ดีการตกแต่งห้องนอนของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ผนังห้องนอนและเพดานสีขาวนวล ชุดเครื่องนอนสีขาวสะอาด จะช่วยให้ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์สงบร่มเย็น สบายใจ และช่วยส่งเสริมความโชคดีให้แก่เจ้าของห้องนอนนั้น



2.  วันจันทร์ สีเหลือง สีครีม



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ไม่เหมาะกับสีสันสดใส ดังนั้นการตกแต่งห้องนอนให้ถูกหลักฮวงจุ้ยของคนที่เกิดวันจันทร์ ควรเลือกใช้โทนสีอ่อนๆ ในการตกแต่งห้องนอนอย่างเช่น สีครีม สีเหลืองอ่อน สีเขียวอ่อน และสีขาว จะช่วยเสริมดวงชะตา ทำให้ผู้ที่เกิดวันจันทร์มีความสุข พบเจอแต่เรื่องดีดีเข้ามาในชีวิต



3.  วันอังคาร สีเขียว สีฟ้า



ผู้ที่เกิดวันอังคาร ควรเลือกตกแต่งห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ยด้วยสีอ่อนๆ เช่น สีเขียวอ่อน สีฟ้าอ่อน โทนสีอ่อนตามหลักการจัดฮวงจุ้ยห้องนอนตามวันเกิด เชื่อว่าจะช่วยปัดเป่าความวุ่นวายออกไปให้กับผู้ที่เกิดวันอังคารได้ เพิ่มความสงบและสบายใจ ทั้งยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาพักผ่อนได้เป็นอย่างดี 


4.  วันพุธ สีชมพู สีส้ม



ที่เกิดวันพุธกลางวัน ด้วยการจัดฮวงจุ้ยห้องนอนตามวันเกิดให้ถูกหลักฮวงจุ้ยด้วยโทนสีฟ้า สีแสด สีขาว หรือสีดำ ส่วนผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืนควรเลือกตกแต่งห้องนอนด้วยสีชมพู สีเทา สีเขียวอ่อน และสีขาวนวล ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมเจ้าของห้องนอนผู้ที่เกิดวันพุธแล้ว ยังช่วยเสริมดวงชะตาของคนในครอบครัวได้ด้วย 


5.  วันพฤหัสบดี สีน้ำเงิน สีน้ำตาล



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี การตกแต่งในห้องนอนของผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีคือ สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีพีช สีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม และสีขาว เพราะศาสตร์ฮวงจุ้ยเชื่อว่า สีเหล่านี้สามารถสร้างความสุขให้แก่ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีนี้ได้เป็นอย่างดี ห้องนอนอบอุ่นอ่อนโยน


6.  วันศุกร์ สีเหลือง สีพีช


เพิ่มความสุขในห้องนอนให้ผู้ที่เกิดวันศุกร์ ตามหลักฮวงจุ้ยด้วยสีพีช สีเขียวอ่อน และสีขาว อาจเพิ่มผ้าม่านสีฟ้าอ่อน สีเหลืองครีม หรือสีส้มอ่อนๆ ในแง่ของฮวงจุ้ยเชื่อว่า ผ้าม่านสีดังกล่างในห้องนอนจะช่วยเสริมดวงชะตาของผู้ที่เกิดวันศุกร์ให้โชคดียิ่งขึ้น


7.  วันเสาร์ สีขาว สีเทา



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ห้องนอนควรตกแต่งให้ถูกหลักฮวงจุ้ยด้วยสีโทนอ่อน เช่น สีขาว สีควันบุหรี่ หรือสีเขียวอ่อน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องสุขภาพ ให้ผู้ที่เกิดวันเสาร์นอนหลับได้สนิท

ขอขอบคุณที่มา : https://grandunity.co.th/th/article/arrange-bedroom-birthday/25

 

บทความเกี่ยวกับฮวงจุ้ยบ้านอื่นๆ ที่น่าสนใจ

  8 ฮวงจุ้ยหน้าบ้านที่ถูกต้องตามศาสตร์จีนจัดหน้าบ้านให้เฮง 

  ส่อง 5 ไอเท็มปรับฮวงจุ้ยให้บ้านเสริมความเฮง

  ต้นไม้มงคลปลูกแล้วดี

  แก้เคล็ดเลขที่บ้าน เลขไหน ก็ดี

  ซื้อบ้านทิศไหนดีที่สุด

  4 ฮวงจุ้ยที่ดิน แบบไหนดีต้องรู้

  บ้านเลขที่มงคล
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้