6 ทริปคนโสด เที่ยวคนเดียวชิลๆ

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  |  315 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ทริปคนโสด เที่ยวคนเดียวชิลๆ

   มาค่ะ คนโสด ทั้งหลายยยย วันนี้ทาง ทีมงานบ้านอุไรสิริ3 บางน้ำเปรี้ยว มาแนะนำทริปชิลเว่อร์ๆ ที่ แม้จะ เที่ยวคนเดียว ก็สนุกสนานไม่แพ้คนมีคู่ กับ 6 ทริปคนโสด เที่ยวคนเดียวชิลๆ

 

 

    ใครที่กำลังคิดถึงความรู้สึกดีๆ ที่ได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สูดอากาศสะอาดเข้าปอด นอนมองท้องฟ้าเรื่อยเปื่อย กระโดดลงน้ำเย็นฉ่ำให้สบายใจแล้วล่ะก็ เราชวนมาผ่อนคลายจากกิจวัตรประจำวันอันเร่งรีบกันที่ แพริมน้ำ สวยๆ กาญจนบุรี ค่ะ 

    นอนบนแพลอยน้ำ ปล่อยใจ คลายความเหนื่อยล้าให้ไหลตามกระแสน้ำจนหายลิบไป และที่สำคัญ คนเดียวก็มาเที่ยวได้ค่ะ เพราะการเดินทางมาก็แสนง่าย จะขับรถมาจอดทิ้งไว้ หรือนั่งรถโดยสารมาลง และต่อรถมาที่ท่าเรือก็ยังได้ แถมมีกิจกรรมดีๆ ให้ทำตลอดทั้งวัน แต่ถ้าไม่อยากทำอะไรวุ่นวาย ไปนอนดูสายน้ำไหลไปเรื่อยๆ ก็ชิลดีมากๆ

 

   

 

     ทะเลสวย ภาคใต้ เกาะสิมิลัน พังงา ที่มีน้ำทะเลใสราวกระจก หาดทรายขาวละเอียด ไปสัมผัสผืนทรายนุ่มๆ ดำน้ำดูปะการัง ทักทายหมู่ปลา พร้อมบิกินี่คู่ใจ ถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียล กันค่ะ

 

 

   

 

   วิวภูเขาสูงรายล้อมไร่ชาสีเขียวเป็นแนวยาวและฟ้าสีคราม นี่คือ ไร่ชาฉุยฟง เชียงราย ค่ะ ไปชิลนั่งจิบชา และลงไปถ่ายรูปสวยๆ ในไร่ชากันอย่างสบายใจ อร่อยกับเค้กชาเขียว น้ำชาเขียว และผลิตภัณฑ์จากชาแบบทุกชนิด ได้ใช้ชีวิตท่ามกลางอากาศดีๆ และภูเขาสูงแบบนี้ กันค่ะ

 

 

 

    จุดหมายปลายทางของเหล่าแบ็คแพ็คเกอร์ หนึ่งในนั้นคือที่นี่ เชียงคาน จังหวัดเลย ค่ะ เมืองที่ยังคงความสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมโบราณดั้งเดิม เป็นที่ดึงดูดใจของนักท่องเที่ยว ไม่น่าเชื่อว่าตรอกเล็กๆ ริมน้ำโขงแห่งนี้จะมีนักท่องเที่ยวทุกมุมโลกมาเยี่ยมเยียนอย่างไม่ขาดสาย และที่สำคัญเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สามารถไปเที่ยวได้ในทุกช่วงเวลาอีกด้วย

 

 

 

   เกาะขาม ชลบุรี ทะเลสวยใกล้กรุงเทพฯ ที่ชิลไม่น้อยไปกว่าที่ไหนเลยค่ะ ที่นี่แหละ ที่จะทำให้การเที่ยวคนเดียวสนุกไปอีกแบบ เพราะวิวสวยโดนใจมากๆ น้ำทะเลใสปิ๊ง สงบเงียบ เหมาะกับการเดินถ่ายรูปเล่น แถมใช้งบในการไปเที่ยวไม่เยอะ มีงบหลักร้อย ก็ไปเที่ยวได้แล้ว คือดีต่อใจสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

 

 

     เปลี่ยนที่นอนชิลๆ ไปกางเต็นท์ แคมป์ปิ้ง  บรรยากาศดีๆ พกหนังสือไปสักเล่ม สองเล่ม นอนอ่านชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ หามุมพักแบบส่วนตัว ไม่ต้องง้อใคร มาเที่ยวคนเดียวได้สบายๆ เลยค่ะ หรือใครไม่อยากพกเต็นท์มากางเองให้เหนื่อย ก็เปลี่ยนที่นอนมาเที่ยว ที่พักสวย สไตล์แคมป์ปิ้งกันได้ชิลๆ ลางานสักวัน หรือ รีแลกซ์สั้นๆ ในวันหยุดที่แสนเงียบสงบให้เต็มที่ไปเลย

 

บทความเกี่ยวกับ ไลฟ์สไตล์ อื่นๆ ที่น่าสนใจ

  5 ช็อกโกแลตสุดชิค สำหรับวันวาเลนไทล์
  7 เคล็ดลับอยู่บ้านยุคห้างปิด ไม่เสี่ยงติดไวรัส
  5 กิจกรรมสร้างรอยยิ้ม ให้ตัวเอง
  6 ทริปคนโสด เที่ยวคนเดียวชิลๆ
  5 เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ประสบความสำเร็จ
  ที่เที่ยวหน้าหนาว สุดฮิตที่ต้องห้ามพลาด    

                    

 

    

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้