พักผ่อน ใกล้ กรุงฯ ที่ บางน้ำเปรี้ยว

Last updated: 3 มี.ค. 2567  |  131 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พักผ่อน ใกล้ กรุงฯ ที่ บางน้ำเปรี้ยว

โครงการ อุไรสิริ 3 บางน้ำเปรี้ยว ขอแนะนำ  4 สถานที่พักพักผ่อน ใน  อ. บางน้ำเปรี้ยว มีทั้งอาหาร กาแฟ บรรกาศติดธรรมชาติ ติดท้องนา หนีความวุ่นวายในเมืองกรุงให้เพื่อนๆมาพักผ่อนกันนะคะ

1 . วัดโพรงอากาศ


 สักการะ มหาเจดีย์สีทอง ไหว้ขอพร องค์พระพิฆเนศ ขนาดใหญ่ ที่ วัดโพรงอากาศ 
ยังเป็นที่ประดิษฐาน พระบรมสารีริกธาตุ จากประเทศอินเดียอีกด้วย และยังมี พระพุทธรูปจำลอง หลวงพ่อโสธร  หลวงพ่อวัดบ้านแหลม  หลวงพ่อโต หลวงพ่อวัดไร่ขิง และ หลวงพ่อวัดเขาตะเครา องค์ท้าวเวสสุวรรณ รอดพระราหู แก้ดวงตก ให้ได้สักการะไหว้ขอพรด้วยเช่นกันค่ะ นอกจากจะ มาทำบุญแล้ว ที่วัดบรรกาศดีมากๆ ให้เพื่อนๆได้พักผ่อน  

ที่อยู่ : วัดโพรงอากาศ 43/2 หมู่ 9 ถนนบางน้ำเปรี้ยว-ฉะเชิงเทรา ตำบลโพรงอากาศ อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา
พิกัด : https://goo.gl/maps/xECp5v6WPLnAz4vJ7 
เปิดให้เข้าชม : 08.00-17.00 น.
โทร : -
เว็บไซต์ : -

2 . ดูปลา คาเฟ่ บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา


   คาเฟ่บรรยากาศอบอุ่นที่มาพร้อมวิวหลักล้าน โอบกอดด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ คาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุดที่เกิดจากความรักปลา รักสัตว์ ของตัวเจ้าของร้านเอง มาพร้อมบ่อเลี้ยงปลาขนาดใหญ่ หลากหลายสายพันธุ์ แหวกว่ายให้ชมเพลินๆในพื้นที่กว้างขวางกว่า 42 ไร่! แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆอีกเพียบ! ได้ถ่ายรูปกับธรรมชาติกันแบบอลังการ จัดเต็มเมนูอาหารคาว หวาน ที่ยกขบวนมาเสิร์ฟความสุขกันอีกมากมายหลากหลายเมนู ยกตัวอย่างเช่น ส้มตำทอดรสจัดจ้าน, ปลากระพงทอดน้ำปลา, เมี่ยงกุ้ง, ข้าวผัดน้ำพริกกะปิปลาทู, ผัดไทยโบราณ ตบท้ายด้วยของหวาน และเครื่องดื่มเย็นๆให้ชื่นใจ ฝากท้องได้ทั้งวัน! จนอยากให้ทุกคนมาดื่มด่ำบรรยากาศไปด้วยกันเลยล่ะ วันหยุดยาวใครมีแพลนมาเที่ยวฉะเชิงเทราต้องมาที่นี่กันหน่อยแล้ว 

ที่ตั้ง : 20 ตำบลดอนฉิมพลี อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา 24170
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/FtACjfTYN2yHq9F99?g_st=ic
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวัน 09.00 - 18.00 น.
โทร : 063 - 426 - 6287
เพจ Facebook : Doo Pla Cafe

3 . รังนกแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์


   บรรยากาศ/สถานที่ - เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว หรือ กลุ่มเพื่อนๆที่ชอบการถ่ายรูป มีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย สระน้ำสีฟ้ามีปลาเยอะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกเยอะ เช่น ระบายสี ให้อาหารปลา ให้อาหารสัตว์ ทำสายไหม ไฮไลท์ - พิซซ่าของที่นี่รับรองความอร่อย สั่งซ้ำแน่นอน ราคาเฉลี่ยต่อคน - 200 บาท วันธรรมดาค่าเข้าฟรี วันหยุด ค่าเข้าผู้ใหญ่คนละ 40 บาท เด็กเข้าฟรี (ค่าเข้าเอาไปเป็นค่าอาหารได้)

ค่าเข้า : คนละ 40 บาท (หางบัตรเอาไปแลกยาสีฟันกับอาหารสัตว์ได้ หรือเอาไปเป็นส่วนลดค่าอาหาร 30 บาท ในครั้งต่อไปก็ได้เช่นกัน)
เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-ศุกร์ 08.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ 08.00-19.00 น.
ที่อยู่ : ตำบลดอนเกาะกา อำเภอบางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา
Google Maps : รังนกแลนด์ byนกแปดริ้ว
เบอร์โทรศัพท์ : 086 330 1789
เฟซบุ๊ก : รังนกแลนด์ byนกแปดริ้ว ที่เที่ยวแห่งใหม่ฉะเชิงเทรา"เพจหลัก"

4. นาบ้านเราคาเฟ่ ฉะเชิงเทรา


    ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยทุ่งนาและบ่อบัวสวย แนะนำว่าถ้าใครอยากจะดูบัวสวย ๆ ให้เห็นกับตาตัวเอง ลองมาช่วงเช้า ๆ แล้วจะไม่ผิดหวัง มีชิงช้าให้นั่งเล่น มีเป็ดและไก่ให้ดูกันเพลิน ๆ มีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปมากมาย เมื่อเข้าไปด้านในจะพบกับเจ้าของร้านที่น่ารักและเป็นกันเอง ทำหน้าที่คอยแนะนำอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่มีอยู่อย่างละลานตา จนทำเอาลูกค้าอย่างเราเลือกสั่งกันไม่ถูกเลยทีเดียว

ที่อยู่ :   ต.โพรงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา 
เเบอร์ติดต่อ :  084 996 6266
เปิดให้บริการ : วันพฤหัสบดี – อาทิตย์  08.30 – 18.30 น.
แผนที่ : https://goo.gl/maps/N4K6uRh88reFDPg48
Facebook :ร้านนาบ้านเราคาเฟ่

มาพักผ่อนแบบใกล้ชิดดธรรมชาติที่บางน้ำเปรี้ยวกันนะคะ รับรองถูกใจ แน่นอนค่ะ โครงการอุไรสิริ 3 บางน้ำเปรี้ยว ยังมี บทความเกี่ยวกับ ไลฟ์สไตล์ คาเฟ่ ร้านอาหาร อื่นๆ ที่น่าสนใจ มาแนะนำเพื่อนๆด้วยนะคะ

  4 คาเฟ่ในสวนฯ ในบรรยากาศ Outdoor ย่านบางน้ำเปรี้ยว
  4 ร้านอาหาร ไทย - จีน ในย่านบางน้ำเปรี้ยว
  ร้านคาเฟ่ - ร้านอาหารบ้านบางน้ำเปรี้ยว

   สำหรับใครที่กำลังมองหา ทาวน์โฮม ชั้นเดียว ย่านบางน้ำเปรี้ยว แนะนำ อุไรสิริ 3 บางน้ำเปรี้ยว  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  เชิญชมโครงการได้ทุกวัน 9.00-18.00 น.








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้