ร้านขนมเบเกอรี่บ้านบางน้ำเปรี้ยว

Last updated: 3 มี.ค. 2567  |  80 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านขนมเบเกอรี่บ้านบางน้ำเปรี้ยว

ร้านขนมเบเกอรี่บ้านบางน้ำเปรี้ยว
   

      ร้าน YV Bakery 

   เป็นโรงงานผลิตเเละจัดจำหน่ายเบเกอรี่ ตั้งอยู่คลอง 18 บ้านบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา  สถานที่ผลิตได้รับมาตรฐาน อย. ใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยม มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน สะอาด เเละนำความอร่อยมาเสริฟ์กันเลยค่ะ 

 1. ขนมของโรงงานมีหลากหลายประเภท ราคาส่งจากโรงงานผลิตตั้งเเต่กล่องเเรก YVBAKERY คุณภาพที่มาพร้อมความอร่อย ใส่ใจในทุกรายละเอียด เหมือนทำขนมให้กับคนในครอบครัว "
 2. มีทั้งอาหารคาวเเละอาหารหวาน เบเกอรี่มากมายให้ท่านได้เเวะชิม ไม่ว่าจะเป็นบราวนี่ เค้กไข่ไต้หวัน ชูครีมวนิลลานมสด เครปโรลฝอยทอง เค้กสามเหลี่ยม เค้กปอนด์มากมาย 
 3. มีบริการ คาเฟ่กาเเฟสด ให้กับลูกค้าด้วยบรรยากาศดีๆภายในร้านค่ะ 
 4. ร้านอยู่ที่บางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา รับประกันบรรยากาศดี อาหารอร่อย ขนมน่ากิน อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ 

ที่มา : https://www.facebook.com/Yvbakery.Official/?locale=th_TH 

 

        ขนมบ้านอุ๋ม สาขาคลอง 18 บางน้ำเปรี้ยว - ฉะเชิงเทรา

   หยุดทุกความอร่อยที่เคยมีมา “เค้กบ้านอุ๋มพรีเมียม” กับ 5 รสชาติ อร่อยที่ดีต่อสุขภาพ นี่คือครั้งแรกที่การกินขนมของคุณจะได้มากกว่าความสุข เพราะเราคิดถึง “สุขภาพ” ของคุณ ได้เวลาทานขนมโดยไม่ต้องรู้สึกผิดกันแล้วนะ เพราะเค้กบ้านอุ๋มพรีเมียม อยู่ไม่ไกลในเขตบางน้ำเปรี้ยว 

1. ลดน้ำตาลลงถึง 50% อร่อยได้ไม่กลัวแคลอรี่ ผสมซันไฟเบอร์ ( Sun Fiber) ที่ช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกาย อิ่มสบายท้อง

2. อร่อยเหมือนเดิม มี 5 รสชาติให้เลือกตามใจชอบ ไม่คุ้มตรงไหนเอาปากกามาวง!! เรซิ่น ซินนาม่อน / เบอร์รี่ครีมชีส / เรดเวลเวทครีมชีส / ชาเขียวถั่วแดง /ฮอกไกโดลาเต้

3. อร่อยได้ไม่รู้สึกผิด ต้องลองถึงจะรู้ เค้กบ้านอุ๋มพรีเมียม ราคาเพียงชิ้นละ 35 บาท อร่อยใหม่ใส่ใจสุขภาพ

ที่มา : https://m.facebook.com/permalink.php?  

     นนท์รญาเบเกอรี่สาขาบางน้ำเปรี้ยว

    ร้านนนท์รญาเบเกอรี่โฮมเมดทำด้วยใจ ของคนรักขนม ทำสดใหม่ทุกวัน สาขาบางน้ำเปรี้ยว ฉะเชิงเทรา  ความรักของคนทำขนมที่เริ่มรู้ใจตัวเองตั้งแต่เด็กว่ามีใจรักการทำขนมไทย โดยมีคุณป้าคอยเป็นที่ปรึกษาและถ่ายทอดวิชาการทำขนม จากนั้นได้มีการไปเรียนเพิ่มเติม จนได้ค้นคว้าสูตรการทำขนมให้มีรสชาติในสไตล์ของตัวเอง เชิญแวะทานได้เลยยยค่ะ 

 1. ร้านบรรยากาศดูอบอุ่นเป็นกันเอง โดยมีที่นั่งทั้งด้านนอกและด้านใน จุดเริ่มต้นที่ทำขายจริงจังคือการทำขนมไปขายที่ตลาดนัด พอทำไปสักพักเกิดความรู้สึกอยากมีร้านเป็นของตัวเอง เพื่อลูกค้าที่มาทานจะได้มีที่นั่ง และจะได้มีสถานที่อำนวยความสะดวกในการทำขนมที่หลากหลายขึ้น

 2. เป็นร้านเบเกอรี่ที่มีเมนูขนมไทยให้เลือกเพียบ เอาใจสายขนมหลากหลายแบบ เพราะมีทั้งเค้กไข่ญี่ปุ่น ลูกชุบ ขนมเปี๊ยะสูตรอบเทียน นอกจากมีของหวาน เมนูของคาวก็มีให้เลือกเพียบเช่นกันค่ะ ทั้งสเต๊ก สปาเกตตี เมนูยำ เมนูข้าว พิซซ่าหลากหลายหน้า นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มเพียบ เรียกว่ามาร้านเดียวในบางน้ำเปรี้ยวได้ทานอาหารครบทุกรสทุกแบบค่ะ

 3. ทางร้านมีที่จอดรถกว้างขวางเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่นำรถส่วนตัวมาค่ะ ลองแวะชมร้านกันเลยยยค่ะ 

ที่มา : https://www.facebook.com/profile.php?id=100073099582790&mibextid=gik2fB 

โครงการอุไรสิริ 3 บางน้ำเปรี้ยว ยังมี บทความเกี่ยวกับ  ตลาดน่าเดินในอำเภออบางน้ำเปรี้ยว  จังหวัดฉะเชิงเทรา ให้เพื่อนๆ หาของอร่อย ของใช้ มาเดินช๊อปกันนะคะ 

   สำหรับใครที่กำลังมองหา ทาวน์โฮม ชั้นเดียว ย่านบางน้ำเปรี้ยว แนะนำ อุไรสิริ 3 บางน้ำเปรี้ยว  2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  เชิญชมโครงการได้ทุกวัน 9.00-18.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้