5 ไอเดียแบบรั้วแต่งบ้านโมเดิร์น

Last updated: 3 ธ.ค. 2566  |  5160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ไอเดียแบบรั้วแต่งบ้านโมเดิร์น

5 ไอเดียแบบรั้วโมเดิร์น


     นอกจากการตกแต่งให้สวยงามแล้ว รั้วบ้าน ยังเป็นจุดสำคัญที่เจ้าของบ้านไม่ควรมองข้าม เพราะรั้วบ้านเป็นเหมือนปราการด่านแรก ที่ใคร ๆ จะมองเห็น และเป็นตัวบ่งบอกภาพลักษณ์ของบ้านได้ก่อนส่วนอื่น ๆ ดังนั้นการเลือกแบบรั้วบ้านที่เหมาะสม จึงมีความสำคัญไม่แพ้การตกแต่งภายในเลยทีเดียว วันนี้แอดมินจะพาไปดูไอเดียการทำรั้วสไตล์โมเดิร์นกันและฝากติดตามอุไรสิริ3 บางน้ำเปรี้ยวด้วยค่ะ


1.  รั้วทรงเตี้ยสีขาว



รั้วทรงเตี้ยสีขาวเป็นรั้วที่นิยมใช้ในโครงการบ้านจัดรสรรโครงการใหม่ๆ เพราะเป็นแบบรั้วโมเดิร์นที่สวย สบายตา แถมยังเพิ่มความโล่งและทำให้บ้านดูเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางมากขึ้นด้วย


2.  รั้วเหล็กสีดำ



รั้วเหล็กสีดำเป็นอะไรที่ฮิตตลอดอยู่แล้วสำหรับการทำรั้วบ้าน สามารถสร้างได้ทั้งแบบรั้วเหล็กล้วนหรือจะผสมผสานการดีไซน์เข้ากับเหล็กและปูนก็ได้บรรยากาศที่คลาสสิกไปอีกแบบ



3.  รั้วระแนงเหล็ก



รั้วระแนงเหล็กมีความแตกต่างกับรั้วเหล็กตรงที่รั้วเหล็กจะเป็นซี่กรงเหล็ก ขณะที่รั้วระแนงจะเป็นแผงระแนงทำจากเหล็ก กั้นบล็อกของรั้วแต่ละช่วงด้วยอิฐแดงหรือปูน เป็นรั้วอีกแบบที่แข็งแรง ปลอดภัย และสามารถใช้ได้กับบ้านทุกสไตล์


4.  รั้วคอนกรีตสำเร็จรูป



รั้วคอนกรีตสำเร็จรูปมีความแตกต่างจากรั้วคอนกรีตธรรมดา เพราะนี่คือแบบรั้วโมเดิร์นที่สร้างโดยแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป ไม่ต้องก่อบล็อก ไม่ต้องเทปูนหรือคอนกรีต ทำให้สามารถสร้างเสร็จได้อย่างรวดเร็ว มีความแข็งแรงทนทาน สามารถติดตั้งได้ทุกพื้นที่ นอกจากนี้ยังเหมาะกับบ้านทุกสไตล์ด้วย


5.  รั้วต้นไม้



เทรนด์รักษ์โลกไม่ได้หมายถึงการสร้างบ้าน Eco หรือการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวันเท่านั้น เพราะเรายังสามารถสร้างรั้วที่เป็นมิตรกับธรรมชาติและช่วยเติมพื้นที่สีเขียวอย่างรั้วต้นไม้ได้อีกด้วย เราสามารถสร้างรั้วต้นไม้ได้ทั้งการปลูกต้นไม้ทรงพุ่มแล้วตัดแต่งเป็นแนวรั้ว หรือจะสร้างรั้วแล้วให้ไม้เลื้อยก็ได้เช่นกัน

 

ขอขอบคุณที่มา : https://home.kapook.com/view64371.html 

บทความเกี่ยวกับการ แต่งบ้าน อื่นๆ ที่น่าสนใจ

  5 การตกแต่งบ้านที่ช่วยเปลี่ยนบ้านแคบ ให้ดูกว้างขึ้น
  How to ม่านแบบไหน? เหมาะกับไลฟ์สไตล์เรา
  เทคนิคการคุมโทนสีห้อง
  เคล็ดลับแต่งไฟง่ายๆ เพิ่มสไตล์ให้บ้านน่าอยู่
  4 ไอเดียตกแต่งทาวน์โฮมยุดใหม่
  5 ไอเดียเปลี่ยนพื้นที่มุมบันไดบ้าน
  5 เทคนิคการตกแต่งบ้านแบบมินิมอล
  เทรนด์การแต่งห้อง 4 สไตล์
  6 ไอเดีย ทาสีผนังบ้านให้น่ารัก
  5 ไอเดีย แบ่งพื้นที่ภายในบ้านโดยไม่ต้องกั้นผนัง
  8 ไอเดียแต่งห้องนอนขนาดเล็ก ให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น
  5 ไอเดียเลือกชนิดไม้มาแต่งบ้านสวย
  เลือก “สีผ้าม่าน” ถูกโฉลกตามวันเกิด
  5 โทนสีบ้าน เลือกให้เหมาะกับสไตล์คุณ
  แต่งบ้านสไตล์ลอฟต์ (loft style) สวย เท่ แบบเรียบง่าย
  6 เคล็ดลับ แต่งบ้านเสริมพลัง "ด้านบวก" ให้อยู่ดี มีสุข
  4 ไอเดีย การแต่งบ้านด้วยแจกันดอกไม้

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้