เคล็ดลับเลือกบ้าน

การที่เราจะสร้างบ้านหรือธุรกิจที่ไหนก็ตาม นอกจากดูทิศทาง ทำเลแล้ว นอกเหนือกการออกแบบบ้านตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ จะต้องดูที่ตั้งด้วยนะคะ ในหลักของฮวงจุ้ยเรียกว่า “ฮวงจุ้ยชัยภูมิ “ วันนี้ทีมงาน บ้านอุไรสิริ มาเจาะลึกการหาที่ดินที่ดีตามหลัก ฮวงจุ้ยที่ดิน ว่า แบบไหนรุ่ง แบบไหนไม่ดีกันมาฝากกันค่ะ

เนื่องจากคนยุคใหม่ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ ทาวน์โฮมจึงเป็นอีกทางเลือกที่มีราคาจับต้องได้ ดูแลได้ง่าย แถมยังมีฟังก์ชันในการใช้ชีวิตครบครัน จึงทำให้คนรุ่นใหม่อยากจะมีทาวน์โฮมสักหลังเป็นการเริ่มต้นชีวิต ขอแนะนำว่าหากใครที่มีงบขึ้นมาหน่อยการเลือกซื้อทาวน์โฮมหลังมุมนั้นย่อมดีกว่า และนี่คือข้อดีของทาวน์โฮมหลังมุมที่เรานำมาฝาก จะมีอะไรบ้างมาดูกัน

เชื่อว่าการครอบครอง “บ้าน” ล้วนเป็นความฝันอันสูงสุดในใจของใครหลายๆ คน เพราะการมีบ้านเป็นของตนเองย่อมหมายถึงการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่อาจทำให้ใครหลายๆ คนยังคงยึดติดกับแนวความคิดที่ว่าการซื้อบ้านคือการสร้างภาระก้อนใหญ่ให้กับชีวิต วันนี้เราจึงขอนำ 5 เหตุผลของการซื้อบ้านที่ดีกว่าเช่าอยู่ มาเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆ ได้ประกอบการตัดสินใจกันคะ

นอกจากการตกแต่งให้สวยงามแล้ว รั้วบ้าน ยังเป็นจุดสำคัญที่เจ้าของบ้านไม่ควรมองข้าม เพราะรั้วบ้านเป็นเหมือนปราการด่านแรก ที่ใคร ๆ จะมองเห็น และเป็นตัวบ่งบอกภาพลักษณ์ของบ้านได้ก่อนส่วนอื่น ๆ ดังนั้นการเลือกแบบรั้วบ้านที่เหมาะสม จึงมีความสำคัญไม่แพ้การตกแต่งภายในเลยทีเดียว วันนี้แอดมินจะพาไปดูไอเดียการทำรั้วสไตล์โมเดิร์นกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้