ทาวน์โฮมหลังมุม มีดีมากกว่าที่คิด

Last updated: 30 ก.ค. 2566  |  434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทาวน์โฮมหลังมุม มีดีมากกว่าที่คิด

     เนื่องจากคนยุคใหม่ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ ทาวน์โฮมจึงเป็นอีกทางเลือกที่มีราคาจับต้องได้ ดูแลได้ง่าย แถมยังมีฟังก์ชันในการใช้ชีวิตครบครัน จึงทำให้คนรุ่นใหม่อยากจะมีทาวน์โฮมสักหลังเป็นการเริ่มต้นชีวิต  ขอแนะนำว่าหากใครที่มีงบขึ้นมาหน่อยการเลือกซื้อทาวน์โฮมหลังมุมนั้นย่อมดีกว่า และนี่คือข้อดีของทาวน์โฮมหลังมุมที่เรานำมาฝาก จะมีอะไรบ้างมาดูกัน

 



1. มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

    เพราะพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น เราจึงสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่เราชื่นชอบได้ อย่างเช่น จัดสวน  เป็นมุมพักผ่อนในวันหยุดอยู่บ้าน หรือจะลองเปลี่ยนมุมหน้าบ้านเป็นพื้นที่ Work from Home เพิ่มไอเดียในการทำงานก็ถือว่าตอบโจทย์การใช้พื้นที่คุ้มค่าได้ดีทีเดียว 

 



2. มีบริเวณสวนกว้างขึ้น

    สำหรับคนชอบธรรมชาติและอยากใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นบนพื้นที่ใจกลางเมือง ทาวน์โฮมหลังมุมจะตอบโจทย์คุณได้อย่างเต็มที่เลย ซึ่งสามารถจัดเป็นสวนสีเขียวได้เต็มพื้นที่ หรือตกแต่งเป็น Glass House สำหรับพักผ่อนส่วนตัว แถมยังให้ความโปร่งโล่ง รับแสงธรรมชาติได้เต็มๆ เป็นอีกหนึ่งไอเดียเก๋ๆ ที่ได้บรรยากาศเหมือนยกคาเฟ่สวยๆ มาไว้ที่บ้านเลย

 



3. มีความส่วนตัว

    ด้วยรูปแบบบ้านของทาวน์โฮมตัวบ้านจะติดกับบ้านหลังอื่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ด้วยความพิเศษของทาวน์โฮมหลังมุมที่จะมีด้านข้างเพียงด้านเดียวที่ติดอยู่กับทาวน์โฮมหลังอื่น และยิ่งมีพื้นที่ด้านข้างตัวบ้านเพิ่มก็ยิ่งตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว สามารถพักผ่อนชิลล์ๆ ได้อย่างสบาย 

 



4. รับลม อากาศถ่ายเทได้ดีกว่า

     อีกหนึ่งข้อดีของทาวน์โฮมหลังมุมคือเรื่องของทิศทางลม เพราะโดยปกติแล้วลมสามารถเข้าได้ 2 ทิศทาง คือหน้าบ้านและหลังบ้าน แต่สำหรับทาวน์โฮมหลังมุมนั้นพิเศษกว่า เพราะสามารถรับลมจากด้านข้างของตัวบ้านที่กำแพงไม่ติดกับใคร ช่วยทำให้บ้านมีอากาศถ่ายเทและอยู่สบายมากยิ่งขึ้น

 

 

ขอขอบคุณที่มา : https://www.bangkokassets.com  


บทความเกี่ยวกับ ทาวน์โฮม อื่นๆ ที่น่าสนใจ

  ทาวน์เฮ้าส์กับทาวน์โฮมต่างกันอย่างไร
  5 ข้อดีของการอยู่ทาวน์โฮม




 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้