แก้เคล็ดเลขที่บ้าน เลขไหน ก็ดี

Last updated: 3 ธ.ค. 2566  |  888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แก้เคล็ดเลขที่บ้าน เลขไหน ก็ดี

   บางครั้งเลขที่บ้านนั้นก็ไม่สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ จึงทำให้เกิดการแก้เคล็ดเลขที่บ้านขึ้นมา เนื่องจากว่าตามความเชื่อของบางคนนั้นเลขที่บ้านจะส่งผลต่อดวงชะจาของเจ้าบ้าน หรือของผู้อาศัย การได้เลขที่บ้านซึ่งไม่เป็นมงคลจึงเป็นสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาของผู้ที่เชื่อในเรื่องนี้ ในบทความนี้ลองมาดูกันว่าถ้าเลขที่บ้านนั้นไม่ถูกโฉลกจะสามารถ แก้เคล็ดเลขที่บ้าน เลขไหน ก็ดี ให้กลับมาส่งเสริมดวงได้อย่างไรฝากติดตามอุไรสิริ3 บางน้ำเปรี้ยวด้วยค่ะ

1. ติดแผ่นทองคำเปลว

   นำแผ่นทองคำเปลวไปแปะบริเวณตัวเลขที่ไม่ต้องการเพียง 1 ตัวเท่านั้น ซึ่งตามความเชื่อนั้นแผ่นทองคำเปลวจะทำให้ตัวเลขนั้นหายไป เช่น บ้านเลขที่ 77/1 ผลรวมเท่ากับ 6 แต่ถ้านำแผ่นทองคำเปลวไปปิดที่บริเวณเลข 7 ผลรวมจากการคำนวณจะเป็น 8 ซึ่งเป็นเลขที่ถูกโฉลกนั่นเอง

2. เพิ่มแสงไฟบริเวณป้ายเลขที่บ้าน

    การแก้เคล็ดด้วยวิธีการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำได้ง่าย เนื่องจากตามความเชื่อนั้นเชื่อว่าแสงสว่างที่เพิ่มเติมเข้ามาบริเวณป้ายบ้านเลขที่นั้นจะช่วยให้ปัญหาต่างๆ คลี่คลายออกไป เป็นแสงสว่างให้ก้าวพ้นอุปสรรค โดยการแก้เคล็ดวิธีนี้เหมาะสำหรับผู้ทำธุรกิจแล้วเกิดปัญหาที่แก้ได้ยาก หาทางออกไม่เจอ แต่คนทั่วไปที่เจอกับปัญหายากๆ ก็สามารถลองใช้วิธีนี้ได้เช่นกัน

3. เพิ่มตัวเลขให้เลขที่บ้าน

    หลักในการแก้เคล็ดด้วยวิธีนี้เป็นหลักการเดียวกับการนำทองคำเปลวมาติดที่ตัวเลขเพื่อให้ตัวเลขบวกออกมามีผลเป็นเลขมงคลนั่นเอง โดยตัวเลขที่นำมาติดเพิ่มนั้นจะเป็นสติ๊กเกอร์ ตัวเลขไม้ ตัวเลขพลาสติกได้ทั้งนั้น โดยให้นำตัวเลขที่คำนวณแล้วว่าจะทำให้ผลบวกออกมาเป็นเลขมงคลติดไว้บริเวณหลังเลขตัวสุดท้าย

 4. ปลูกต้นไม้มงคล

     การปลูกต้นไม้มงคลต่างๆ ภายในบ้านนั้นจัดว่าเป็นการหนุนดวงชะตา เสริมโชคลาภ ให้แก่เจ้าของ และผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน ซึ่งต้นไม้มงคลเหล่านั้นจะช่วยสร้างสมดุล และไม่ทำให้ความไม่เป็นมงคลจากเลขที่บ้านส่งผลต่อคนภายในบ้านนั่นเอง ซึ่งต้นไม้มงคลที่จะนำมาปลูกนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อเรื่องไม้มงคลของผู้อยู่อาศัยที่จะต้องการปลูกไม้มงคลชนิดไหนนั่นเอง

5. แก้เคล็ดด้วยหลักฮวงจุ้ย

     เมื่อไม่สามารถเลือกเลขที่บ้านได้ตามความต้องการแล้วนั้น การจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่จะปรับสมดุลต่างๆ ของพลังงานในบ้านให้เหมาะสม และเป็นพลังงานที่ดีซึ่งจะเกื้อหนุน และส่งเสริมดวงชะตาของผู้พักอาศัยภายในบ้านได้ อีกทั้งยังช่วยลดทอนพลังงานด้านลบจากความไม่มงคลของเลขที่บ้านได้อีกด้วย

6. เลี้ยงปลาหน้าบ้าน

    การเลี้ยงปลาบางประเภท ที่เป็นปลามงคลบริเวณหน้าบ้านนั้นเชื่อว่าจะช่วยหนุนดวง เสริมบารมี รวมไปถึงแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาภายในบ้านได้อีกด้วย ซึ่งปลามงคลเหล่านั้นได้แก่ ปลาคาร์ฟ ปลาหมอสี ปลามังกร ปลาเงินปลาทอง โดยให้ทำบ่อเลี้ยงไว้บริเวณหน้าบ้าน โดยตัวบ่อควรเป็นบ่อที่จัดวางได้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยด้วย 

7. ติดเหรียญบาท

    การนำเหรียญบาทมาติดบริเวณป้ายเลขที่บ้านนั้นถือว่าเป็นการเพิ่มจำนวนตัวเลขให้กับเลขที่บ้านนั่นเอง โดยการทำเหรียญบาทมาติดจะเท่ากับดาว 1 ดวง มีค่าเท่ากับ 1 ดังนั้นมาติดเหรียญบาทไว้บริเวณด้านหน้า หรือด้านหลังป้ายเลขที่บ้านก็จะทำให้เหมือนมีการบวกตัวเลขเพิ่มเข้าไปอีก 1 นั่นเอง จากที่แต่เดิมบวกได้ 5 เพิ่มเหรียญบาทไป 1เหรียญก็จะกลายเป็นบวกได้ 6

    จากบทความนี้จะเห็นได้ว่าการแก้เคล็ดเลขที่บ้านนั้นทำได้หลายวิธี ซึ่งแต่ละวิธีก็มีทั้งสามารถทำได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ ไปจนถึงวิธีการที่ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญมาเป็นคนช่วยเหลืออย่างเช่นการจัดแก้ฮวงจุ้ยต่างๆ ภายในบ้านนั่นเอง โดยวิธีการแก้เคล็ดเลขที่บ้านที่ได้แนะนำในบทความนี้เป็นวิธีการตามความเชื่อ ซึ่งเชื่อว่าเมื่อได้ลองนำไปปรับใช้กับบ้านตัวเองจะมีผลที่ในเรื่องต่างๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน 
 
ขอขอบคุณที่มา: https://www.baania.com/วิธีแก้เคล็ดเลขที่บ้านแบบง่ายได้ผลจริง 


บทความเกี่ยวกับฮวงจุ้ยบ้านอื่นๆ ที่น่าสนใจ

  8 ฮวงจุ้ยหน้าบ้านที่ถูกต้องตามศาสตร์จีนจัดหน้าบ้านให้เฮง  

  จัดห้องนอนยังไงตามวันเกิดให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย

  ต้นไม้มงคลปลูกแล้วดี

  4 ฮวงจุ้ยที่ดิน แบบไหนดีต้องรู้

  ซื้อบ้านทิศไหนดีที่สุด

  ส่อง 5 ไอเท็มปรับฮวงจุ้ยให้บ้านเสริมความเฮง  

  บ้านเลขที่มงคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้