5 ข้อดีของการอยู่ทาวน์โฮม

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  |  487 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อดีของการอยู่ทาวน์โฮม

   สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านดี ๆ สักหลัง แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อบ้านรูปแบบไหนดีไม่ว่าจะเป็น คอนโด บ้านเดี่ยว หรือทาวน์โฮมอุไรสิริ3 บางน้ำเปรี้ยว ลองอ่านข้อมูลที่ทีมงานบ้านดีนำมาฝากกันคะ

 

1. ราคาที่เหมาะสม

   ทาวน์โฮมส่วนใหญ่จะสร้างมาเพื่อรองรับความต้องการของคนที่อยากได้บ้านสักหลังแต่มีงบประมาณที่ไม่มากพอ ทาวน์โฮมจึงเป็นตัวเลือกที่ดีและเหมาะสม เพราะราคาจะต่ำกว่า “บ้านเดี่ยว” อยู่พอสมควร แถมยังได้ที่ดินเป็นของตัวเองไว้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆกับครอบครัวอีกด้วย

 

2. ดูแลง่ายจ่ายไม่เยอะ

   ยิ่งบ้านมีพื้นที่มากเท่าไร ก็จะยิ่งดูแลยากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ไม่เยอะก็จะทำให้คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดูแลสูง ทั้งเรื่องของสภาพแวดล้อมรอบบ้าน พื้นที่สงวนหน้าบ้าน และการทำความสะอาด ทำให้ประหยัดทั้งเงินและเวลาไว้ใช้ด้านอื่นๆของคุณได้เยอะกว่าเดิม

 


3. ใกล้แหล่งกิน-เที่ยว

   ทาวน์โฮมส่วนใหญ่มักจะเลือกทำเลใกล้แหล่งชุมชน ซึ่งจะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตลาด ห้างสรรพสินค้า ซึ่งนั่นหมายถึงจะเต็มไปด้วยของอุปโภคและบริโภค นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวก ไม่ต้องใช้เวลานานอีกด้วย

 

4. พื้นที่สีเขียวจัดเต็ม

    หากคุณชอบใกล้ชิดกับธรรมชาติ และอยากให้พื้นที่บ้านสดชื่นด้วยสีเขียวนั้น การเป็นเจ้าของทาวน์โฮม 2 ชั้น หรือ 3 ชั้นนั้นยิ่งช่วยตอบโจทย์ข้อนี้ของคุณ โดยโครงการทาวน์โฮมที่ดีนั้นจะมีการจัดสรรพื้นที่ส่วนหนึ่งไว้ให้คุณได้ปลดปล่อยจินตนาการไปกับการทำสวนส่วนตัวบริเวณหน้าบ้าน และหลังบ้าน นอกจากนี้ ยังมีสวนส่วนกลางของโครงการที่เป็นสเปซสำหรับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติให้แก่คุณด้วย

 

5. สังคมใกล้ชิด

   ทาวน์โฮมนั้นรายล้อมไปด้วยเพื่อนบ้าน สามารถผูกมิตร และสร้างสัมพันธภาพที่ดี เมื่อเกิดเหตุร้าย จะได้มีคนคอยช่วยเหลือได้ หรือบางทีคุณก็อาจจะให้เพื่อนบ้านเฝ้าบ้านให้คุณ ในยามที่ไม่อยู่บ้านหลายๆวันก้ได้
 

ขอขอบคุณที่มา : https://www.haus.co.th/5% 

 

บทความเกี่ยวกับ ทาวน์โฮม อื่นๆ ที่น่าสนใจ
  ทาวน์เฮ้าส์กับทาวน์โฮมต่างกันอย่างไร
  ทาวน์โฮมหลังมุม มีดีมากกว่าที่คิด 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้