5 คาเฟ่นั่งชิลๆ บรรยากาศดี ในแปดริ้ว

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  |  695 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 คาเฟ่นั่งชิลๆ บรรยากาศดี ในแปดริ้ว

   โควิดก็เยอะ ฝุ่นก็เยอะ มาผ่อนคลายกันแบบ สบายๆ ชิลๆ  พร้อมสูดอากาศให้เต็มปอดในคาเฟ่บรรยากาศดีๆ กันสักหน่อย แต่ถ้ายังไม่รู้จะไปที่ไหนอุไรสิริ3 บางน้ำเปรี้ยว ขอแนะนำ คาเฟ่แปดริ้วเลยคะ ไปดูกันเลย

 


1. "ท่าน้ำ คาเฟ่" (Tha-nam Cafe)

   ริมแม่น้ำบางปะกง ที่เปลี่ยนบ้านไม้หลังเก่ามาเป็นคาเฟ่สุดเก๋ริมน้ำ ภายในตกแต่งสไตล์เรียบหรู เน้นโทนสีน้ำตาลเพื่อให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมแบบเรโทร บ้านเก่า แม่น้ำ และธรรมชาติ เหมาะสำหรับใครที่อยากจะนั่งชิล ๆ ริมน้ำ รับลมเย็นๆ นอกจากนี้ยังให้บริการทั้งอาหารคาวหวาน สไตล์ตะวันตกพร้อมเครื่องดืมหลากหลายเมนู

 


2. "ริเวอร์บรีซคาเฟ่" (RiverBreeze Cafe)

   ค่าเฟ่ริมแม่น้ำบางประกง ติดริมแม่น้ำบางปะกง เสน่ห์ของที่นี่น่าจะเป็นบรรยากาศของร้าน และตัวร้านที่ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ปูด้วยพื้นหญ้าสีเขียวสลับขาวดูสบายตาและที่สำคัญติดริมน้ำ มาพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศโปร่งโล่งและเป็นธรรมชาติในวันสบาย ๆ

 


3. "บ้านปลาชุม" (Baanplachum Cafe)

   บ้านปลาชุม คาเฟ่ที่มีเส่นห์อีกแห่งหนึ่งของเมืองแปดริ้ว คาเฟ่แห่งนี้มีการดัดแปลงมาจากบ้านหลังเก่า ที่มีเสน่ห์อยู่แล้วให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการตกแต่งที่ใช้ไม้เป็นหลัก แล้วยังรวมถึงการใช้กระจกสีๆแบบโบราณเข้ามาตกแต่งร่วมกันอย่างมีสไตล์ ภายในร้านมีทั้งโซน indoor และ Outdoor โดยที่ส่วนของ Outdoor จะเป็นโซนสวนน่ารักๆให้เรานั่งจิบกาแฟชิลมาก

 

 


4. "นาวา เฮ้าส์ คาเฟ่" (Nava House Cafe)

   คาเฟ่ขนาดเล็กริมแม่น้ำบางปะกง ฉะเชิงเทรา เป็นคาเฟ่ให้อารมณ์เหมือนอยู่ริมทะเลมากกว่าริมแม่น้ำ คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสีเทาและสีขาว และยังมีกระจกบานโต ให้เราได้ทอดสายตามองแม่น้ำบางปะกง เป็นคาเฟ่เล็กๆที่น่ารักมากกกก ภายในร้านมีทั้งโซน indoor และ Outdoor นะคะ ใครมาตอนเย็นๆ นั่ง Outdoor จะชิลมากแน่ๆค่ะ

 


5. "ท่าข้าม คาเฟ่" (ThaKham Cafe)

   ท่าข้าม Cafe คาเฟ่ขนาดกลางที่มีการตกแต่งที่น่ารักมากอีกแห่งหนึ่งในฉะเชิงเทรา ตัวอาคารของร้านจะประกอบไปด้วยอาคารหลักและตัวอาคารรอง ซึ่งตัวอาคารรองจะเปิดใช้เฉพาะในวันหยุดเท่านั้น แต่จริงๆเฉพาะตัวอาคารหลักก็น่ารักนะคะ มีการตกแต่งที่ให้บรรยากาศอบอุ่น เหมาะกับวันที่นัดเพื่อนมาจิบกาแฟและเม้ามอย

 

ที่มา : http://www.painaidii.com/diary/diary-detail/004125/lang/th/ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้