บทความทั้งหมด

บ้านเลขที่สำคัญไม่แพ้ตัวบ้าน เพราะความหมายของตัวเลขเป็นตัวทำนายความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัย  วันนี้ทางทีมงานโครงการ บ้านอุไรสิริ จึงขอนำเสนอวิธีการเสริมดวงอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณและคนในครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุขได้มากขึ้น ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน การเสริมดวงที่ว่านั่นเป็นศาสตร์เกี่ยวกับเลขมงคล คือ "บ้านเลขที่มงคล "

นอกจากการตกแต่งให้สวยงามแล้ว รั้วบ้าน ยังเป็นจุดสำคัญที่เจ้าของบ้านไม่ควรมองข้าม เพราะรั้วบ้านเป็นเหมือนปราการด่านแรก ที่ใคร ๆ จะมองเห็น และเป็นตัวบ่งบอกภาพลักษณ์ของบ้านได้ก่อนส่วนอื่น ๆ ดังนั้นการเลือกแบบรั้วบ้านที่เหมาะสม จึงมีความสำคัญไม่แพ้การตกแต่งภายในเลยทีเดียว วันนี้แอดมินจะพาไปดูไอเดียการทำรั้วสไตล์โมเดิร์นกัน

“ห้องนอน “ คือมุมโปรดของใครหลายคนไว้ใช้พักผ่อนและเพื่อผ่อนคลายกัน การมีห้องเรียบสะอาดช่วยเพิ่มความสบายใจ และการแต่งสีของห้องนอน ยังทำให้การผักผ่อนของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่วยเสริมดวงชะตาของเจ้าของห้องอีกด้วย

8 สิ่งควรทำ รับทรัพย์ช่วงตรุษจีน

เพราะบ้านไม่ใช่สินค้าที่สามารถตัดสินใจซื้อด้วยอารมณ์และความชอบได้เพียงอย่างเดียว ยิ่งถ้าเป็นบ้านหลังแรกที่เป็นเหมือนบ้านในฝันและจุดเริ่มต้นใหม่ของชีวิต นอกเหนือจากเรื่องเงิน ก็ยังมีปัจจัยอื่นๆมาเกี่ยวข้องอีกมากมายที่จำเป็นจะต้องศึกษาข้อมูล ตั้งแต่ความรู้เบื้องต้นในการเลือกซื้อบ้าน ทำเล งบประมาณ วิธีการกู้ ตลอดจนปัญหาที่ตามมาหลังจากซื้อบ้าน เพื่อให้ได้มาซึ่งบ้านหลังแรกที่ดีและเหมาะสมกับตนเองมากที่สุดยิ่งต้องให้ความใส่ใจในการคัดสรรด้วยเหตุผลและปัจจัยที่ทำให้คุณได้บ้านที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด วันนี้ โครงการอุไรสิริ ได้คัดเฉพาะเรื่องสำคัญสำหรับคนที่จะซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัย มาให้คุณได้ศึกษา เพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนที่คุณจะซื้อบ้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้