บ้านเลขที่มงคล

Last updated: 3 ธ.ค. 2566  |  14188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้านเลขที่มงคล

    บ้านเลขที่สำคัญไม่แพ้ตัวบ้าน เพราะความหมายของตัวเลขเป็นตัวทำนายความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัย  วันนี้ทางทีมงานโครงการ บ้านอุไรสิริ3 บางน้้ำเปรี้ยว จึงขอนำเสนอวิธีการเสริมดวงอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้คุณและคนในครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุขได้มากขึ้น ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน การเสริมดวงที่ว่านั่นเป็นศาสตร์เกี่ยวกับเลขมงคล คือ "บ้านเลขที่มงคล "

การหาเลขมงคล วิธีคำนวณจากตัวเลขผลรวมสุดท้ายของเลขที่บ้านทั้งหมด คือ ให้นำเลขที่บ้านทั้งหมดมาบวกรวมกัน บวกแล้วบวกอีกจนเหลือเลขตัวเดียว ตามตัวอย่าง เช่น บ้านเลขที่ 77/99

วิธีคิด : 
 1.นำเลขที่บ้านทั้งหมดบวกกันคือ 7+7+9+9 = 32
 2.นำผล 33 บวกกันอีกครั้งจะได้ 3+2=5 3+2=5
 3.นำผลลัพธ์สุดท้ายคือ 5 ไปดูความหมายเลขที่บ้านมงคล

ความหมายจะดีหรือร้ายก็ต้องว่าตามคำบอก หากบ้านใดตกได้เลขไม่ดีคุณลองสังเกตดูว่าสถานการณ์ในบ้านเป็นจริงหรือไม่ ตามผลของการพยากรณ์ ดังนี้ (*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล  ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน*)

  ผลรวม 1 ความหมาย : เลข 1 คือเลขแห่งการเริ่มต้นและความคิดสร้างสรรค์อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอด ความเป็นผู้นำ เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ทำงานเกี่ยวกับด้านบริหาร  แต่อีกนัยหนึ่งอาจหมายความว่า คนในบ้านไม่ชอบเข้าสังคม เก็บตัว โลกส่วนตัวสูง จริงใจ เพื่อนน้อย

  ผลรวม 2 ความหมาย :  บ้านที่ได้ผลรวมเป็นเลข  2 หมายถึง เป็นบ้านที่อบอุ่น คนในบ้านให้ความร่วมมือร่วมใจ บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ผู้หญิงมักเป็นใหญ่ หากในบ้านมีน้ำหรือ บ่อปลาตามหลัก ฮวงจุ้ย ยิ่งดีจะทำให้เกิดความเป็นมงคล โดยตำแหน่งซ้ายมือของบ้านจะเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดในการที่จะทำการตกแต่งสิ่งต่างๆ

  ผลรวม 3 ความหมาย : เป็นอีกเลขที่ดูไม่เข้าตา  เพราะตามความเชื่อของฝรั่งถ้าเลข 3 หรือ 13   คือ “วันแห่งความโชคร้าย” แต่ก็ไม่เสมอไปค่ะ เพราะเลข 3 เองถือเป็นเลขที่เหมาะกับคนที่ทำอาชีพ ทหาร ตำรวจ หรือเกี่ยวกับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ แต่ถ้าบ้านที่มีเลข 3 ตั้งอยู่ตำแหน่งทางสามแพร่ง ซอยตัน ทางแยกหรือมุมมืดอับ ความแรงของเลข 3 ก็จะแรงขึ้น พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน แนะนำให้ปลูกต้นไม้ใหญ่หรือ ต้นไม้ เสริมโชค ไว้ในบ้านและติดไฟไว้ที่รั่วบ้านก็จะช่วยลดพลังด้านลบลงได้นะคะ

  ผลรวม 4 ความหมาย :  เป็นอีกเลขที่มีทั้งดีและไม่ดีเพราะความหมายของเลข 4 ทางศาสตร์จีนบอกว่า หากเลข 1+3 = 4 จะออกเสียงว่า ซื่อ (四) ซึ่งจะไปใกล้เคียงกับคำว่า สื่อ (死) ที่แปลว่า ตาย เลขนี้เลยเป็นอีกเลขต้องห้ามค่ะ

      แต่อีกด้านความหมายของเลข 4  แสดงถึงความมั่นคง ความยั่งยืนเหมาะกับเจ้าของบ้านที่ทำธุรกิจเจรจาติดต่อสื่อสาร และยังทำให้คนในบ้านมีการพูดคุยกันมากขึ้น นอกจากนี้สาวๆคนไหนอยากมีลูก แต่มียากเลขนี่ยังช่วยส่งผลให้สำเร็จในเร็ววันด้วยค่ะ (ตามความเชื่อนะคะ)

  ผลรวม 5 ความหมาย : เป็นอีกเลขที่ความหมายดี เพราะหมายถึงความฉลาดเฉลียว มีทักษะรอบรู้ ขยับและมีความกระตือรือร้นในการทำงาน รวมถึงยังรักครอบครัวอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข   นอกจากนี้ยังถือได้ว่าเป็นบ้านแห่งธรรมะ เพราะถ้าคนอยู่ชอบสวดมนต์ไหว้พระก็จะส่งผลดีกับบ้านเลขที่อีกด้วย เพิ่มเติม หากจะตั้งหิ้งพระให้ส่งผลดีมากขึ้น

  ผลรวม 6 ความหมาย : เลขตัวแทนบ้านแห่งศิลปะ และการบันเทิง ขนานแท้เพราะตัวเลขบอกถึงความสงบอ่อนโยน นุ่นนวล มีจิตนาการทางความคิดรวมถึงการรักในบทเพลงและเสียงดนตรี งานนี้ใครเป็นสายนี้อย่าลืมเลข 6 เป็นเด็ดขาด แต่ก็ไม่ใช่จะไม่มีข้อเสียหากผู้อยู่มีลักษณะนิสัยตรงข้ามกับเลขบ้าน ก็อาจจะมีความหมายที่กลับกันเช่น การเงินมีปัญหา มีกิเลสไม่สิ้นสุด ใจแคบ  ไม่มีสง่าราศี เศร้าหมอง หากจะแก้เคล็ดก็ต้องปลูก ดอกไม้มงคล ให้บ้านมีสีสันและควรมีเสียงดนตรีในบางเวลาของการอยู่อาศัย                      

  ผลรวม 7 ความหมาย : เลข 7  เป็นเลขที่ส่งผลให้คนที่อยู่ในบ้าน มักจะความอดทน ความพากเพียรที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และปัญหา แต่ก็เป็นเลขที่บ้านที่มีความลี้ลับ  เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ถ้าทำธุรกิจจะดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง   แต่คนในบ้านมักมีเรื่องให้ เครียด เพราะเลข 7 แฝงไปด้วยพลังแห่งทุกข์โศก บางครั้งก็จะรู้สึกว่าตนเองอยู่แบบโดดเดี่ยวถูกทอดทิ้งถึงแม้คุณจะรวยและอยู่กับครอบครัวก็ตาม แต่ก็ไม่ได้แย่ถึงขนาดแก้ไม่ได้นะคะ

  ผลรวม 8 ความหมาย : อีกเลขแห่งความอุดมสมบูรณ์ ความสำเร็จในธุรกิจ และความร่ำรวย นอกจากนี้เลข 8 ยังเป็นเหมือนสัญลักษณ์ Infinity ที่หมายถึงความสุขที่ไม่มีจุดสิ้นสุดอีกด้วย แต่นอกจากนี้เลข 8 ยังแสดงถึงความกล้า ความไม่เกรงกลัว ความรวดเร็ว ความรัก อิสระ เสรี บางคนถือว่าเป็นเลขประจำตัวของเจ้าของร้านเหล้าหรือสายบันเทิงยามค่ำคืนจะดีนักแล แต่ในบางครั้งก็อาจส่งผลให้ผู้อยู่ โมโหร้าย ดื้อดึง หลงตัวเอง ชอบคำป้อยอ จึงเชื่อคนง่ายหลงง่าย การแก้คือในบ้านต้องเน้นธาตุน้ำ เช่นมีบ่อปลา น้ำตก ต้นไม้ รวมถึงการทาสีบ้านให้ดูสดใสก็จะช่วยได้ระดับนึง                                             

  ผลรวม 9 ความหมาย : เลขดี ที่คนไทยต้องยิ้มแก้มปริ เพราะถือว่าทำอะไรจะกว้าหน้า โอกาสประสบความสำเร็จสูง มักจะได้เป็นผู้นำ หรือบุคคลที่ได้รับการนับหน้าถือตา แต่อย่างไรก็ดีคนที่อยู่ในบ้านที่ได้ผลรวมเป็นเลข 9 จะไม่ค่อยอยู่บ้านมักจะต้องเดินทางบ่อยๆจึงไม่ส่งผลดีต่อบ้านเป็นแน่  เพราะบ้านที่ได้เลข 9 ต้องมีคนดูแลบ้านอยู่ตลอด ไม่ควรปล่อยให้รกร้าง และดูแลหิ้งพระหรือศาลพระภูมิอยู่เสมอ เพราะเลข 9 เป็นเลขแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยตรงถ้าทำตามที่บอกแล้วจะมีแต่เรื่องดีๆแน่นอน อีกนิดถ้าคิดจะตั้ง

     บางครั้งเลขที่บ้านนั้นก็ไม่สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ จึงทำให้เกิดการแก้เคล็ดเลขที่บ้านขึ้นมา เนื่องจากว่าตามความเชื่อของบางคนนั้นเลขที่บ้านจะส่งผลต่อดวงชะจาของเจ้าบ้าน หรือของผู้อาศัย การได้เลขที่บ้านซึ่งไม่เป็นมงคลจึงเป็นสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาของผู้ที่เชื่อในเรื่องนี้ เรามีบทความ แก้เคล็ดเลขที่บ้าน เลขไหน ก็ดี มาดูกันว่าถ้าเลขที่บ้านนั้นไม่ถูกโฉลกจะสามารถ แก้เคล็ดเลขที่บ้าน เลขไหน ก็ดี ให้กลับมาส่งเสริมดวงได้อย่างไร

  เพราะตัวเลขนั้นสำคัญ โดยเฉพาะเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิตอย่างเลขที่บ้าน ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้อยู่อาศัยหลายคน หากเลือกเลขที่บ้านได้อย่างดี หรือแก้เคล็ดปรับฮวงจุ้ยเลขบ้านให้เป็นมงคลจะเสริมให้ผู้เกี่ยวข้องมีความเป็นมงคล รู้สึกสุขสบาย ชีวิตราบรื่น



ขอขอบคุณที่มา : https://www.infinitydesign.in.th/

 

บทความเกี่ยวกับฮวงจุ้ยบ้านอื่นๆ ที่น่าสนใจ

   8 ฮวงจุ้ยหน้าบ้านที่ถูกต้องตามศาสตร์จีนจัดหน้าบ้านให้เฮง  

  จัดห้องนอนยังไงตามวันเกิดให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย

  ต้นไม้มงคลปลูกแล้วดี

  4 ฮวงจุ้ยที่ดิน แบบไหนดีต้องรู้

  ซื้อบ้านทิศไหนดีที่สุด

  แก้เคล็ดเลขที่บ้าน เลขไหน ก็ดี

  ส่อง 5 ไอเท็มปรับฮวงจุ้ยให้บ้านเสริมความเฮง

 

               

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้