ไอเดียจัดโต๊ะทำงานด้วยต้นไม้ ให้ได้ บรรยากาศเหมือยอยุ่ในสวน

Last updated: 3 ธ.ค. 2566  |  527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียจัดโต๊ะทำงานด้วยต้นไม้ ให้ได้ บรรยากาศเหมือยอยุ่ในสวน

   

   วันนี้ทีมงาน บ้านอุไรสิริ3 บางน้ำเปรี้ยว ได้รวมไอเดียจัดโต๊ะทำงานด้วยต้นไม้ ให้ได้ บรรยากาศเหมือยอยุ่ในสวนมาแนะนำค่ะ ถ้าเพื่อนๆอยากเสริมความมงคลเรายังมีบทความ 5 ต้นไม้มงคลบนโต๊ะทำงาน มาแนะนำด้วยนะคะ  มาดูกันเลยค่ะ

 

 

  •  เสน่ห์แห่งสีเขียว

  แบบแรกต้องบอกเลยว่าชูเสน่ห์ของสีเขียวจากต้นไม้ได้เป็นอย่างดี และมุมนี้ไม่เน้นความสว่างจ้า แต่เน้นความสว่างแบบลงตัว คล้ายบรรยากาศของร้านกาแฟ ทำให้สามารถนั่งทำงานชิวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ



   

 

 



  •  โต๊ะไม้สีอ่อนกับบรรยากาศสีเขียว

 
   จะชูโรงด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ปรับโทนให้ตัดกับต้นไม้สีเขียวขจี เพื่อให้ห้องดูสว่าง ไม่มืด เหมาะสำหรับบ้านหรือคอนโดพื้นที่แคบเพราะโทนสีมีส่วนช่วยให้กว้างขึ้นนั้นเองค่ะ





 

  • วางบนโต๊ะไม้ได้แต่แขวนได้

    ส่วนเพื่อนๆที่หาทางออกไม่ได้เพราะไม่รู้จะจัดวางต้นไม้ยังไง ก็แขวนไปเลยค่ะ ง่ายดี แต่อย่าลืมคิดถึงตอนรดน้ำกันนะคะอาจต้องระวังกันนิดนึง

 




  • เขียวเล็กๆแต่น่ารัก

    รอบนี้ขอเน้นเป็นงานกระถางเล็กๆกับบ้าง ซึ่งข้อดีของการเลือกต้นเล็กๆมาช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวคือประหยัดพื้นที่และสามารถวางได้หลายอัน แต่อย่าลืมว่าการจัดวางต้นไม้บนโต๊ะทำงานเองก็มีหลังฮวงจุ้ย  จะได้เลือกมาวางกันถูก

 


  • เขียวแบบ Minimal


    น้อยแต่มากบอกเลยคำนี้ใช้ได้จริงๆ ใครที่ชอบโต๊ะโล่งๆ สบายตา ก็ต้องจัดตามกันเลยค่ะ ห้องโดยรวมเน้นสีขาวเป็นหลัก ตัดกับต้นไม้สีเขียวแล้วดูดี๊ดูดี

 

 

 

พลังของสีเขียว


   สีเขียวช่วยกระตุ้นให้เพื่อนๆรู้สึกสดชื่น ลดความเหน็ดเหนื่อย คลายความตึงเครียด ความตื่นตระหนกและความวิตกกังวลลงไปค่ะ อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์สากลของคำว่า ‘ผ่าน’ หรือ ‘ไปได้’ด้วยนะ สีเขียวสามารถช่วยเพื่อนๆผ่อนคลายสายตา และระบบประสาท สีเขียวเข้มช่วยในเรื่องการมองเห็นและสมาธิ นอกจากนั้นยังมีพลังช่วยให้จิตใจภายในสงบ ช่วยพัฒนาอารมณ์และพฤติกรรม สื่อถึงเกียรติยศ ความร่ำรวยและเงิน สีเขียวอ่อนนั้นจะช่วยให้รู้สึกสดชื่น ในขณะที่สีเขียวมะนาวอ่อนจะสื่อถึงความอ่อนแรงค่ะ

ที่มา : https://www.infinitydesign.in.th/ 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้