5 ช็อกโกแลตสุดชิค สำหรับวันวาเลนไทล์

Last updated: 4 ธ.ค. 2566  |  551 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ช็อกโกแลตสุดชิค สำหรับวันวาเลนไทล์

   พูดถึงวันวาเลนไทน์ นอกจากดอกกุหลาบแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่นึกถึงกันเป็นอันดับต้นๆ เลยก็คือช็อคโกแลตนั่นเอง โดยเฉพาะสาวๆ (หรือหนุ่มๆ) ที่มักจะมอบให้คนที่รัก ไม่ว่าจะเป็นแบบแบบใด แค่ใส่หัวใจลงไปด้วย เท่านี้คนรับก็ดีใจแล้วฝากติดตามอุไรสิริ3 บางน้ำเปรี้ยวด้วยนะคะ

 

  •  ช็อคโกแลตเหล้า


   ที่คาดการณ์ไม่ได้ ซึ่งแต่ละยี่ห้อของเหล้าก็จะแตกต่างกันออกไปจึงเหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ กลุ่มปาร์ตี้ในวันวาเลนไทน์ที่สุดกลุ่มปาร์ตี้ในวันวาเลนไทน์ที่สุด

 


  • ผลไม้เคลือบช็อคโกแลต

   รสชาติเปรี้ยวอมหวานของผลไม้บวกกับความขมของช็อคโกแลต อาจจะทำให้ใครหลายเพลินเพลิน จนหยุดทานไม่ได้ เพียงแค่คุณลองเลือกผลไม้ที่ชอบแล้วนำไปเคลือบกับช็อคโกแลตรสชาติต่างๆดูสิรับรองว่านอกจากจะสวยงามแล้วยังสร้างความประทับใจให้กับคนรักได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

  • ช็อคโกแลตเกลือทะเล

   รสชาติขมๆหวานๆ ผสานความเค็มของเกลือทะเล และมีเกล็ดของเกลือเคี้ยวกรุบๆ ทำให้รสสัมผัสใน การทานช็อคโกแลตสนุกยิ่งขึ้น ลองซื้อกลับไปฝากคนรักหรือเพื่อนๆดูสิ รับรองอร่อยติดใจ!

 


  •  ช็อคโกแลตพริก


   ได้ยินคำว่า “ช็อคโกแลตพริก” หลายคนอาจสงสัยว่าจะเข้ากันได้จริงหรือ? อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะเจ้า ช็อคโกแลตชนิดนี้จะให้รสสัมผัสของพริกเพียงนิดเดียวเท่านั้น หวาน ขม ปนเผ็ด อร่อยเข้ากันได้ดี ทำให้รสชาติวาเลนไทน์ของคุณสนุกและเร่าร้อนขึ้นอย่างแน่นอน

 


 

  • ช็อคโกแลตมิ้นต์


   เป็นอีกหนึ่งช็อคโกแลตสุดฮิตที่นำมาทำเป็นทั้งของหวานและไอศกรีม ถึงแม้ว่าจะให้ความรู้สึกเย็น เหมือนทานยาสีฟันอยู่แต่เรื่องความอร่อยคงไม่ต้องพูดถึง เพราะความหอมของกลิ่นมิ้นต์ผสมกับ
ความหวานของช็อคโกแลตคงไม่มีอะไรลงตัวไปมากกว่านี้อีกแล้ว

 




ขอขอบคุณที่มา : https://www.jobdst.com/index.php?option=com_content&view=article&id=524&Itemid=136 



บทความเกี่ยวกับ ไลฟ์สไตล์ อื่นๆ ที่น่าสนใจ

  7 เคล็ดลับอยู่บ้านยุคห้างปิด ไม่เสี่ยงติดไวรัส
  5 กิจกรรมสร้างรอยยิ้ม ให้ตัวเอง
  6 ทริปคนโสด เที่ยวคนเดียวชิลๆ
  5 เคล็ดลับง่ายๆ ช่วยให้ประสบความสำเร็จ
  ที่เที่ยวหน้าหนาว สุดฮิตที่ต้องห้ามพลาด
  6 ทริปคนโสด เที่ยวคนเดียวชิลๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้